TK Park เปิดให้อ่าน 'e-book' ที่บ้านฟรี 16,000 เล่ม ช่วง COVID-19 ระบาด

กองบรรณาธิการ TCIJ 31 มี.ค. 2563 | อ่านแล้ว 4830 ครั้ง

TK Park เปิดให้อ่าน 'e-book' ที่บ้านฟรี 16,000 เล่ม ช่วง COVID-19 ระบาด

สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park เชิญชวนประชาชนคนไทยให้หันมาอ่านหนังสือผ่านบริการห้องสมุดออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 โดยขณะนี้มีหนังสือรวมกว่า 16,000 เล่มเพื่อให้บริการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย | ที่มาภาพ: ประชาชาติธุรกิจ

ประชาชาติธุรกิจ รายงานเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2563 ว่าท่ามกลางการระบาดของ COVID-19 ทำให้ประชาชนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ซึ่งส่งผลต่อพฤติกรรมการอ่าน และการเรียนรู้ในวงกว้าง เพื่อให้พฤติกรรมการเรียนรู้ของคนไทยพัฒนายิ่งขึ้นในวิกฤตโรคระบาดนี้ ทางสถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park จึงขอแนะนำบริการห้องสมุดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันชั้นเยี่ยม ที่มีทั้งหนังสือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ภายใต้โครงการ TK Public Online Library ให้ประชาชนได้อ่านและเสริมสร้างปัญญาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยประชาชนสามารถเข้าใช้งานจากห้องสมุดดิจิทัล เพื่ออ่านหนังสือจากแอปพลิเคชัน TK Online Library ที่มีให้บริการอีบุ๊ค 12,000 เล่ม สำนักพิมพ์ชั้นนำ หนังสือเสียง 338 เล่ม และคอร์สออนไลน์ 94 เรื่อง และแอปพลิเคชัน Libby, by Overdrive ที่มีอีบุ๊ค 3,200 เล่ม หนังสือเสียง 394 เล่ม และวิดีโอสารคดีภาษาอังกฤษ 298 เรื่อง

ทั้งนี้ประชาชนสามารถใช้งานห้องสมุดดิจิทัลของสถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ฟรี เพียงสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ www.tkpark.or.th และใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน TK park online library หรือ Libby, by Overdrive ดาวน์โหลดได้ทาง App Store หรือ Play Store สอบถามการใช้งานทาง TK Public Online Library เพิ่มเติมได้ที่ Inbox ของ www.facebook.com/tkparkclub

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คกับ TCIJ ออนไลน์
www.facebook.com/tcijthai

ป้ายคำ
Like this article:
Social share: