สนง.สร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติประกาศปิดทำการชั่วคราว

28 ม.ค. 2559 | อ่านแล้ว 2873 ครั้ง


	สนง.สร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติประกาศปิดทำการชั่วคราว

สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) ประกาศปิดทำการชั่วคราว หลังสิ้นสุดปีงบประมาณจาก สสส. ส่งผลให้ สกส. ต้องหยุดดำเนินการชั่วคราว จนกว่า พ.ร.บ. ส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคมจะประกาศใช้ เพื่อให้มีการจัดตั้งสำนักงานใหม่อีกครั้ง

28 ม.ค. 2559 สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) ชี้แจงผ่านหน้าแฟนเพจเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านว่าเนื่องจาก สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) สิ้นสุดปีงบประมาณจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ภายใต้แผนงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคม ส่งผลให้ สกส. ต้องหยุดดำเนินการชั่วคราว จนกว่าพระราชบัญญัติส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคมจะประกาศใช้ เพื่อให้มีการจัดตั้งสำนักงานใหม่อีกครั้ง 

สกส. จึงมีเรื่องชี้แจง ดังนี้

1. สกส. จะเปิดทำการถึงวันที่ 31 มกราคม 2559 โดยยังไม่มีกำหนดแน่ชัดในวันเปิดทำการอีกครั้ง

2. หากต้องการติดต่อ สกส. สามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ info@tseo.or.th เจ้าหน้าที่จะติดต่อท่านเมื่อสำนักงานเปิดทำการ

3. สำหรับกิจการที่ "ยังไม่ได้" ยื่นขอการรับรองเป็นกิจการเพื่อสังคม (กิจการที่ สกส. ยังไม่เคยสำรวจข้อมูลทั้งทางโทรศัพท์ ไปรษณีย์ อีเมล์ และการลงพื้นที่) และมีความประสงค์ยื่นขอรับรองเป็นกิจการเพื่อสังคม สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ http://on.fb.me/1ZPgUxw กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และสามารถยื่นแบบฟอร์มนี้เมื่อสำนักงานเปิดทำการอีกครั้ง 

สำหรับกิจการที่ "ยืนขอการรับรองฯ มาแล้ว" (ทั้งทางโทรศัพท์ ไปรษณีย์ อีเมล์ และการลงพื้นที่) ไม่ต้องยื่นขอการรับรองซ้ำ เพราะเจ้าหน้าที่ได้จัดเก็บข้อมูลกิจการลงฐานข้อมูล เพื่อรองรับสำนักงานใหม่ ให้ดำเนินเรื่องการรับรองฯ ต่อไปได้ 

หากต้องการติดต่อเรื่องการยื่นขอการรับรองฯ สามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ se_registration@tseo.or.th เจ้าหน้าที่จะติดต่อท่านเมื่อสำนักงานเปิดทำการ

สกส. ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมืออย่างดีเสมอมา และหวังว่าจะกลับมาพบกันใหม่ในไม่ช้า

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คกับ TCIJ ออนไลน์
www.facebook.com/tcijthai

ป้ายคำ
Like this article:
Social share: