จ.ลำปาง สร้างละครซีรีย์ระดับประเทศทางช่อง 5 หวังโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

25 เม.ย. 2558 | อ่านแล้ว 1931 ครั้ง


	จ.ลำปาง สร้างละครซีรีย์ระดับประเทศทางช่อง 5 หวังโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

มิติใหม่การส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับจังหวัดเมื่อ จ.ลำปาง เปิดตัว ละครซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้แนวใหม่ “ห้าแยกลำปางหนา” ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์นครเขลางค์ ลำปางน่าเที่ยว ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.35 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 26 เมษายน 2558 นี้ หวังโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว (ที่มาภาพ: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง)

25 เม.ย. 2558 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปางรายงานว่านายฤทธิพงศ์ เตชะพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง, นายชเนรินทร์ สมินทรปัญญา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง, นายสุรพล ตันสุวรรณ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดลำปาง ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวละครซีรีส์ น่ารัก อารมณ์ดี เรื่อง "ห้าแยกลำปางหนา" เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ตามโครงการส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง "มนต์เสน่ห์นครเขลางค์ ลำปางน่าเที่ยว" ทุกฤดูกาล

นายฤทธิ์พงศ์ กล่าวว่า ละครซีรีส์ เรื่อง “ห้าแยกลำปางหนา” เป็นมิติใหม่ในการโปรโมทท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง ภายใต้ลำปางแบรนด์ “ลำปางนครแห่งความสุข ที่ไม่หมุนไปตามกาลเวลา” และ โครงการ “เมืองต้องห้าม....พลาด” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยได้ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เชิงรุกแนวภาพยนตร์ละครโทรทัศน์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง ทางสื่อโทรทัศน์ส่วนกลาง เพื่อนำเสนอความสวยงามของสถานที่ วิถีชีวิต และสิ่งน่ารู้ที่ครอบคลุมทุกมิติของจังหวัดลำปาง มีกำหนดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.35 น. เป็นต้นไป โดยจะออกอากาศครั้งแรก ในวันอาทิตย์ ที่ 26 เมษายน 2558 นี้

จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้ติดตามเรื่องราวของอันแสนสนุก และเปี่ยมความสุขของนครลำปาง ผ่านตัวละครทั้งหมด 5 คน ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางในทุกมิติ ทั้งเชิงวัฒนธรรม, เชิงนิเวศธรรมชาติ, การท่องเที่ยวโดยชุมชน, การท่องเที่ยวตามรอยอารยธรรมและการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ค้นหาคำตอบของคำว่า “มนต์เสน่ห์นครเขลางค์ ลำปางน่าเที่ยว” ในนครแห่งความสุขที่ไม่หมุนตามกาลเวลาอย่างแท้จริง

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คกับ TCIJ ออนไลน์
www.facebook.com/tcijthai

ป้ายคำ
Like this article:
Social share: