6 ปี คนไทยเรียกใช้ Grab ทั้ง 'เดินทาง-สั่งอาหาร-ส่งของ' มากกว่า 320 ล้านครั้ง

กองบรรณาธิการ TCIJ 16 ก.ค. 2562 | อ่านแล้ว 2786 ครั้ง

6 ปี คนไทยเรียกใช้ Grab ทั้ง 'เดินทาง-สั่งอาหาร-ส่งของ' มากกว่า 320 ล้านครั้ง

Grab ระบุตลอด 6 ปีในประเทศไทย มียอดความต้องการเรียกใช้บริการการเดินทาง สั่งอาหาร และส่งของ รวมมากกว่า 320 ล้านครั้ง ที่มาภาพประกอบ: medium.com/@digitalnext

สำนักข่าวไทย รายงานเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2562 ว่านายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าตลอด 6 ปีในประเทศไทย บริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ด้วยยอดความต้องการเรียกใช้บริการการเดินทาง สั่งอาหาร และส่งของ รวมมากกว่า 320 ล้านครั้ง และในการเดินหน้าเข้าสู่ปีที่ 7 จะไม่หยุดยั้งคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ และจะพัฒนาบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและพันธมิตรง่ายขึ้น รวมถึงแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าเดิม โดยจะยังคงร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ของรัฐรวมถึงบริษัทเอกชนเพื่อพัฒนาประเทศให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ประเทศไทย 4.0 และยังคงขยายระบบธุรกิจของการบริการต่าง ๆ รวมถึงการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดและบริการทางการเงินในรูปแบบอื่นๆ เพื่อนำบริการต่างๆ ที่มีความสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันมาสู่ผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงขยายการลงทุนและบริการ เพื่อนำประสบการณ์ออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ ไปยังผู้บริโภคในเมืองและจังหวัดอื่นๆ มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบออนดีมานด์ การสั่งอาหาร การส่งของและการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด นอกจากนี้ ยังต้องการสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรองและจังหวัดอื่นๆ ด้วยบริการการเดินทางที่สะดวกสบายขึ้น

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คกับ TCIJ ออนไลน์
www.facebook.com/tcijthai

ป้ายคำ
Like this article:
Social share: