ลงทะเบียนซิมเติมเงินได้ที่ "อำเภอ-อปท." 2,400 แห่ง

28 พ.ค. 2558 | อ่านแล้ว 1570 ครั้ง


	ลงทะเบียนซิมเติมเงินได้ที่ "อำเภอ-อปท." 2,400 แห่ง

กสทช. ร่วมกับกรมการปกครอง ขยายจุดลงทะเบียนโทรศัพท์ระบบเติมเงิน ณ ที่ว่าการอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กว่า 2,400 แห่งทั่วประเทศ (ที่มาภาพ: absols.co.uk)

28 พ.ค. 2558 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยรายงานว่า นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมาว่าได้ลงนามความร่วมมือกับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เพื่อขยายความร่วมมือการลงทะเบียนโทรศัพท์ระบบเติมเงิน โดยใช้ที่ว่าการอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการให้บริการงานทะเบียน ครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศกว่า 2,400 แห่ง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับความคืบหน้าการลงทะเบียนโทรศัพท์ระบบเติมเงินล่าสุดลงทะเบียนแล้วกว่า 40 ล้านเลขหมาย โดยผู้ที่ยังไม่ลงทะเบียนต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ ด้วยการแสดงบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดที่ยังไม่ลงทะเบียน ได้ที่ศูนย์ให้บริการโทรศัพท์ที่ใช้งาน จุดให้บริการแอพพลิเคชั่น 2 แชะ จุดที่มีสัญลักษณ์ให้บริการของ กสทช. และที่ว่าการอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีการให้บริการงานทะเบียนที่จะเปิดให้บริการ รวมถึงร้าน 7-11 สำหรับการลงทะเบียนซิมใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คกับ TCIJ ออนไลน์
www.facebook.com/tcijthai

ป้ายคำ
Like this article:
Social share: